dạy cắt may đầm ôm tại tphcm

Bí quyết mặc đầm ôm không lo lộ bụng, địa chỉ dạy may đầm ôm đẹp tại TP.HCM

Đầm ôm mẫu đầm được nhiều chị em yêu thích vì nó giúp tôn lên đường cong cơ thể, tạo sự quyến rũ. Tuy nhiên chỉ vì vòng 2 đáng ghét mà nhiều chị em không giám mặc đầm ôm. Bài viết dưới đây xin chia sẻ cùng bạn bí quyết mặc đầm ôm không lo lộ bụng và địa chỉ dạy may đầm ôm đẹp số 1 TP.HCM.

Bí quyết mặc đầm ôm không lo lộ bụng

Lựa chọn nội y phù hợp: Nội y thích hợp nhất để bạn mặc đầm ôm mà không lo lộ bụng đó chính là bạn nên chọn áo ngực loại trơn, không nên dùng ren, hoặc gọng ép quá cứng, quần bạn nên chọn loại ôm sát theo thân, không nên chọn loại viền chun. Với nội y như vậy bạn sẽ không còn thấy bụng ngấn mỡ nữa, mặc đầm ôm trông sẽ đẹp và quyến rũ hơn.

Lựa chọn màu sắc: Chọn màu sắc đầm phù hợp chính là bí quyết giúp bạn mặc đẹp hơn, đặc biệt đối với những người béo bụng khi mặc đầm ôm để đánh lừa thị giác của người nhìn thì nên chọn những chiếc đầm ôm màu tối một chút cộng thêm đó là họa tiết dọc theo thân đầm, tránh những chất liệu có độ co giãn nhiều như thun lạnh, chảy.

Luyện tập thể dục thẩm mỹ: Đây cũng được cho là một trong những cách giúp bạn mặc đầm ôm đẹp, hãy chăm chỉ luyện tập thể dục thẩm mỹ, áp dụng chế độ ăn hợp lý để có một thể hình đẹp, đến khi đó bạn không chỉ mặc đầm ôm đẹp mà mặc bất cứ trang phục nào cũng đẹp.

May đầm ôm ở đâu đẹp?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cắt may đầm ôm nhưng nếu bạn muốn sở hữu mẫu đầm ôm đẹp, sang trọng, hiện đại thì hãy đến ngay Trung tâm dạy cắt may Trang Nhung. Trang Nhung không chỉ là địa chỉ nổi tiếng dạy cắt may mà còn là địa chỉ cắt may trang phục chuyên nghiệp, đẳng cấp. Sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những mẫu trang phục đẹp nhất, hợp thời và hợp phong cách của người mặc.

Ngoài ra nếu như bạn không muốn đặt cắt may đầm ôm thì bạn có thể tự mình cắt may bằng cách học ngay nghề cắt may hôm nay. Học nghề cắt may đầm không hề khó như nhiều bạn vẫn nghĩ đâu nhé! Chỉ cần đến trung tâm dạy cắt may Trang Nhung dưới sự chỉ dẫn nhiệt tình của các giảng viên cộng thêm nội dung kiến thức đào tạo cơ bản, dễ hiểu, đầy đủ thiết bị học tập bạn sẽ nhanh chóng học thành nghề, thậm chí bạn có thể thu được sản phẩm ngay từ buổi học đầu tiên.

Gọi trực tiếp đến số: 0978162318 Trang Nhung sẽ tư vấn thông tin đầy đủ hơn về khóa học, đồng thời bạn có thể truy cập trực tiếp web: dayhoccatmay.com để nắm được nhiều thông tin hơn nữa về trung tâm.