Lựa chọn học cắt may đầm cho người mập

Lựa chọn đầm công sở cho người mập

Do body không được chuẩn lắm nên nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin mỗi khi diện đầm công sở. Tuy nhiên không phải cứ mập thì không thể mặc đầm công sở đẹp điều quan trọng là bạn cần lựa chọn được mẫu đầm phù hợp với vóc dáng riêng của mình. Hãy cùng Trung tâm dạy cắt mayTrang Nhung điểm qua những mẫu đầm công sở phù hợp với người mập nhé!

Khó khăn khi chọn đầm công sở cho người mập

Những người mập thường không chỉ có vòng hai bự mà thậm chí là cả cánh tay, bắp tay cũng bự. Chính điều này khiến chị em lo lắng không biết làm sao để chọn được mẫu đầm công sở cho phù hợp với vóc dáng của mình nếu như mặc đầm trẻ vai thì không thể mà đầm chữ V cũng không được… vậy phải làm sao đây?

Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng người mập cũng có đầm công sở đẹp cho người mập, với những chiếc đầm thích hợp sẽ giúp chị em che đi khuyết điểm cơ thể mang đến nét thanh lịch, trẻ trung giúp chị em tự tin hơn mỗi khi diện ra ngoài.

Bên cạnh đó cũng có nhiều chị em mạnh dạn đến Trung tâm đăng ký khóa học cắt may chuyên đầm với mục đích tự tay may đầm công sở phù hợp với số đo, phong cách của riêng mình. Và từ đó các chị cũng có thể tự tin mặc đẹp, tự tin giao tiếp. Mẫu đầm công sở HOT dành cho người mập

Đầm xòe: Một trong những mẫu đầm được cho là rất thích hợp với người béo bụng, người mập đó chính là chiếc đầm xòe với phần xòe rủ ở chân váy và phần eo được chiết lại chiếc đầm khéo léo che đi khuyết điểm của vòng eo bánh mì, trong vòng eo của bạn sẽ thon gọn hơn.  Đồng thời nó cũng giúp cho phần đùi to được che đi.

Đầm suông chữ A:  Là lựa chọn không tồi cho những người mập, mẫu đầm công sở chữ A là một thiết kế hoàn hảo với độ xòe vừa phải, màu sắc đơn giản nhẹ nhàng giúp vóc dáng của bạn trở nên thanh thoát hơn, che hết cho bạn vùng eo bánh mì hay vùng đùi không thon thả.

Đầm tối màu: Người mập được khuyên là không nên chọn những chiếc đầm có màu sắc sặc sỡ, hay hoa văn bản to, thì chắc chắn những chiếc đầm tối mafuc chính là lựa chọn thích hợp nhất. Đầm màu tối giúp che đi những vùng cơ thể chưa hoàn hảo, dáng người bạn sẽ trở nên thanh thoát hơn nhiều nhờ sắc tối của trang phục. 

Vừa rồi Trung tâm dạy cắt may Trang Nhung đã cùng các bạn khám phá những mẫu đầm công sở thích hợp với người mập. Gợi ý cho bạn để sở hữu mẫu đầm công sở đẹp nhất bạn hãy tự mình cắt may đầm nhé, chỉ cần đăng ký khóa học cắt may chuyên đầm tại Trang Nhung bạn sẽ có đủ kinh nghiệm để cắt may đủ mẫu đầm mới, hiện đại, hợp thời trang và điều quan trọng là hợp với số đo và vóc dáng của bạn.

Gọi trực tiếp đến số: 0978162318 để được Trang Nhung tư vấn miễn phí về khóa học cắt may tại Trung tâm nhé!